ส่งข้อความ
จีน เส้นใยโพลีเอสเตอร์หลัก ผู้ผลิต
ติดต่อเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : Business Enquiries

หมายเลขโทรศัพท์ : 86-0512-87650616

Free call

ข่าวสารวันหยุด MKT

January 28, 2024

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข่าวสารวันหยุด MKT

ในขณะที่เทศกาลฤดูใบไม้ผลิใกล้เข้ามาในปี 2024 เพื่อฉลองวันหยุดปีใหม่ที่มีความสุข สันติภาพ และปลอดภัยด้วยกัน และให้ความปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพในช่วงวันหยุดเรื่องที่เกี่ยวข้องถูกแจ้งดังนี้:


1ช่วงวันหยุดเทศกาลฤดูใบไม้ผลิจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ปี 2024 รวมทั้งสิ้น 10 วัน ผมจะทํางานตามปกติในวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์


2สําหรับผู้เดินทางกลับบ้าน จึงแนะนําให้จองตั๋วไป-กลับล่วงหน้าผ่านวิธีต่างๆ เพื่อหลีกเลี่ยงความยากลําบากในการได้รับตั๋วหนึ่งใบ และวางแผนเส้นทางการเดินทางกลับบ้าน
ตามสถานการณ์ส่วนตัว หากต้องไปพักก่อน และกลับบ้านกรุณาสมัครก่อนอย่างน้อย 1 สัปดาห์ เพื่อให้บริษัทสามารถจัดกิจกรรมสําคัญอื่นๆ.


3การตรวจสอบความปลอดภัยอย่างรอบคอบ การตรวจสอบความปลอดภัยที่สําคัญของสํานักงาน โดยมีการป้องกันไฟและการขโมยเป็นเนื้อหาหลักเพื่อรับประกันความปลอดภัยของพื้นที่สําคัญ เช่น อุปกรณ์ไฟฟ้าสํานักงาน. ตัดไฟฟ้าจากอุปกรณ์ที่ไม่ได้ใช้งาน ทุกตําแหน่งควรทําความสะอาดเอกสารและวัสดุอย่างรอบคอบและให้แน่ใจว่าประตูและหน้าต่างถูกปิดและล็อค.


4ในช่วงวันหยุด พนักงานที่กลับบ้านในช่วงวันหยุด ควรใส่ใจความปลอดภัยของบุคคลและทรัพย์สินของพวกเขาในระหว่างการเดินทางและกลับมาที่บริษัทในเวลาหลังจากวันหยุดสิ้นสุด.
ขอให้ทุกคนมีความสุขในปีใหม่ และประสบความสําเร็จในทุกสิ่ง

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข่าวสารวันหยุด MKT  0

ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ